Về công ty

Cải tiến sáng tạo

Cải tiến-Đó chính là cách chúng tôi vận hành Kimberly-Clark. Bạn có biết chính chúng tôi đã tạo nên sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ vào năm 1920!

Cải tiến sáng tạo là một trong những giá trị cốt lõi của Kimberly-Clark. Trong hơn 140 năm lịch sử của mình, chúng tôi đã không ngừng tìm kiếm những cách làm mới nhất để đáp ứng tốt hơn sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng. Giá trị này được đề ra bởi chính những người sáng lập nên Kimberly-Clark với tinh thần đề cao sự sáng tạo trong kinh doanh và tiếp thị, không ngại thử nghiệm những cái mới trong phát triển sản phẩm. Kimberly-Clark xây dựng danh tiếng của mình từ việc biến những ý tưởng mới thành hiện thực, mang đến ngày càng nhiều lợi ích cho khách hàng và người tiêu dùng.

Đội ngũ nhân viên của Kimberly-Clark luôn nỗ lực tìm kiếm những phương pháp hiệu quả hơn để chia sẻ những giải pháp cải tiến sản phẩm, phát triển và tiếp thu công nghệ mới, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác và chiến lược với những đối tác của mình.

Kimberly-Clark luôn luôn dẫn đầu

Nhìn thấy được những nhu cầu của khách hàng, Kimberly-Clark đã tạo nên 5 trong số 8 sản phẩm chính của công ty bao gồm khăn giấy lau mặt, khăn giấy các loại, giấy cuộn vệ sinh, băng vệ sinh phụ nữ và tã quần dùng một lần. Việc áp dụng sự cải tiến kể cả trong việc đóng gói sản phẩm giúp Kimberly-Clark giữ vững tính sáng tạo, tạo nên thương hiệu của sản phẩm với thiết kế bao bì được khách hàng ưa chuộng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Kimberly-Clark có một lịch sử phát triển mạnh mẽ, cái tiến và sáng tạo không ngừng trong cách vận hành và tiếp thị. Từ ý tưởng thiết kế chủ đề Tết ở lớp ngoài của quần tã để phân biệt giới tính các bé của Huggies, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến những sản phẩm của mình để dẫn dầu thế giới về sản phẩm thiết yếu. Tất cả vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập Lịch sử cải tiến của Kimberly-Clark.